Đăng ký  |  Đăng nhập  |  Trợ Giúp  Yahoo Messenger
X
Support: Yahoo Messenger

Sales: Yahoo Messenger Mobile 0915064949, Tel 0835102888

ARTI Vietnam đã mở rộng đào tạo tại Cần Thơ và Đồng bằng Sông Cửu Long. Trước đó cuối năm 2009, ARTI Vietnam đã khai giảng 2 khóa tại thủ đô Hà Nội. Theo kế hoạch cũng trong năm nay ARTI Vietnam sẽ mở phân viện thứ 3 tại Đà Nẵng và tiến hành hợp tác quốc tế đào tạo cấp cao học. Dự án thành lập trường truyền thông marketing đang tiến hành với hy vọng năm học 2011-2012 sẽ tuyển sinh hệ cao đẳng chuyên ngành truyền thông quảng cáo, hướng đến tầm nhìn 2015. ARTI Vietnam sẽ thành Học viện quảng cáo Việt Nam đầu tiên cho ngành.

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

 
ARTI Vietnam –  trực thuộc Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam. Từ triết lý đào tạo “HỌC ĐỂ LÀM” (How to do), ARTI Việt Nam đã thiết kế các chương trình đào tạo mang hàm lượng thực tiễn cao nhằm giúp cho Học viên “HỌC CÁCH LÀM TỐT NHẤT” (Study for the best). Với lượng kiến thức cung cấp cô đọng và súc tích, cùng với việc huấn luyện những kỹ năng nghề nghiệp có thể ứng dụng ngay vào công việc hàng ngày, các giảng viên sẽ hướng dẫn học viên đi từ nhận thức đúng đến tư duy đúng và sáng tạo để phát triển công việc một cách chuyên nghiệp, hiệu quả. 

MỤC TIÊU KHÓA HỌC: 

Chương trình đào tạo cử nhân đại học văn bằng 2 với chuyên ngành: Quan hệ công chúng (PR) được ARTI Vietnam và Đại học… thiết kế nhằm đem lại cho Học viên:  

  1. Những hiểu biết sâu rộng về Marketing, Thương hiệu, Quảng cáo, PR, Event và Truyền thông đại chúng…
  2. Giúp học viên khả năng nhận biết, thấu hiểu nhu cầu thị trường và khách hàng; khả năng hoạch định chiến lược để đáp ứng các nhu cầu thị trường…
  3. Kiến thức về quản lý, tổ chức nhân sự; đo lường hiệu quả thực hiện, hoạch định chiến lược, hoạch định ngân sách và định hướng cho việc triển khai các chương trình truyền thông marketing, quảng cáo, PR xây dựng thương hiệu cho tổ chức và doanh nghiệp.
  4.  Kiến thức nghiệp vụ, kỹ năng về cách thức quản trị truyền thông marketing hiệu quả, cũng như các hoạt động nghiệp vụ chuyên sâu về quảng cáo và PR.
  5. Thông qua việc thực hiện đồ án dựa trên tình huống mô phỏng thương hiệu thực tế, Học viên sẽ biết cách lập kế hoạch xây dựng và quản lý thương hiệu phù hợp mục tiêu của doanh nghiệp; xây dựng được các kế hoạch tung sản phẩm mới, định vị và tái định vị thương hiệu, phát triển thương hiệu, hoặc tham gia kế hoạch truyền thông tiếp thị tích hợp, quản trị danh tiếng cho một nhãn hiệu / thương hiệu / doanh nghiệp.
  6. Trở thành nhà tiếp thị truyền thông, nhà quảng cáo hoặc nhà PR chuyên nghiệp   

ĐỐI TƯỢNG 

Khoá học này được thiết kế dành cho: 

  1. Các bạn trẻ đã tốt nghiệp một đại học và có nhu cầu nâng cao hiểu biết và trình độ nghiệp vụ chuyên nghiệp trong các lĩnh vực truyền thông tiếp thị, quảng cáo và PR (nếu đang là sinh viên thì phải là sinh viên năm cuối đại học)
  2. Nhân sự từ các công ty quảng cáo và truyền thông đang chịu trách nhiệm về việc phát triển, xây dựng các chương trình truyền thông marketing cho khách hàng của mình.
  3. Những người yêu thích hoạt động truyền thông marketing, hoặc có hoài bão trở thành chuyên gia về quảng cáo, PR trong tương lai… 

PHƯƠNG PHÁP DẠY VÀ HỌC: 

  1. Với phương pháp dạy và học tương tác, Học viên sẽ được học từ kiến thức và kinh nghiệm thực tế của những giảng viên, chuyên gia, cộng tác viên giỏi nghề và bạn đồng học. Vì có nhiều chia sẻ không có trong sách vở thông qua mỗi bài học, Học viên được khuyến khích tham gia tích cực và đầy đủ tất cả các buổi lên lớp.
  2. Trong trường hợp Học viên không thể tham dự buổi học nào đó, Học viên được xem lại băng video của buổi học tại Phòng Đào tạo.
  3. Một phần ba thời gian đào tạo (6/18 tháng), học viên sẽ tham gia tập sự tại các công ty chuyên ngành và hướng dẫn đồ án TN cùng các nhà chuyên môn giỏi nghề. Trong quá trình tập sự và tham gia các hoạt động thực tiễn, học viên sẽ thường xuyên trao đổi với CNBM vào cuối tuần để thảo luận các tình huống ứng dụng bài học vào công việc (địa điểm tập sự do nhà trường bố trí theo đúng chuyên ngành học – yêu cầu mang tính bắt buộc)
  4. Học viên sẽ được huấn luyện về nghiệp vụ, kỹ năng, đồng thời ứng dụng kiến thức đã học để thực hiện Đồ án tốt nghiệp. ARTI Vietnam đặt trọng tâm cho công tác hướng dẫn Học viên làm Đồ án tốt nghiệp theo những tình huống mô phỏng thực tế, nhằm giúp học viên hiểu sâu về quy trình hoạch định và xây dựng các kế hoạch marketing một cách chuyên nghiệp. Đây cũng chính là điểm khác biệt nổi bật và mang tính thực tiễn cao trong chương trình đào tạo nghiệp vụ tại ARTI Việt Nam. 

GIẢNG VIÊN, BÁO CÁO VIÊN: 

  1. Giảng viên, báo cáo viên của chương trình được chọn lọc từ những người đã có thực tế nhiều năm kinh nghiệp làm việc tại doanh nghiệp trong và ngoài nước.
  2. 99% giảng viên đã hoặc đang làm việc và giữ các vị trí quan trọng (từ Manager trở lên) tại các công ty lớn với đúng chuyên ngành mình giảng dạy. Và vì vậy, bài giảng giàu tính thực tiễn và các tính huống cao (Lý thuyết khuyến khích học viên tự học và tự nghiên cứu).
  3. Báo cáo viên được mời chia sẻ kinh nghiệm là những người giỏi nghề, trưởng thành từ những va vấp, thất bại và thành công trong thực tế.  

CHỨNG CHỈ: 

Học viên đi học đầy đủ, hoàn thành tiểu luận chuyên ngành theo học phần, đồ án tốt nghiệp và báo cáo tốt nghiệp đạt 5/10 điểm trở lên sẽ được Trường Đại học… cấp bằng cử nhân đại học văn bằng 2 với chuyên ngành: “Quan hệ công chún

KHUNG CHƯƠNG TRÌNH: 18 THÁNG 

HỌC KỲ I:  3 THÁNG (9 giờ/ tuần x 12 tuần = 108 giờ) tương đương với: 144 tiết (tiết 45 phút). Học 3 buổi tối / tuần với thời lượng  4 tiết / tối (từ 18 – 21g) 

  1. Nguyên lý marketing
  2. Tổng quan thị trường và khách hàng
  3. Tổng quan về thương hiệu
  4. Tổng quan về quảng cáo
  5. Xã hội học và tâm lý học học trong quảng cáo
  6. Tiếng Anh trong quảng cáo và truyền thông  

       LƯU Ý:  

-          Trao đổi, thảo luận với diễn giả khách mời trong ngành

-          Tham gia sự kiện marketing hoặc doanh nghiệp SXKD

 HỌC KỲ II: 3 THÁNG ( 144 tiết ) 

  1. Quản trị marketing
  2. Nghiên cứu thị trường
  3. Quản trị thương hiệu
  4. Tổng quan về PR và Event
  5. Truyền thông đại chúng
  6. Tiếng Anh trong quảng cáo và truyền thông    

     LƯU Ý:  

-          Hoàn thành tiểu luận về marketing campaign ( tín chỉ 1)

-          Trao đổi, thảo luận với diễn giả khách mời

-          Gặp gỡ công ty quảng cáo chuyên nghiệp

  HỌC KỲ III: 3 THÁNG ( 144 tiết ) 

  1. Các loại hình về quảng cáo / truyền thông
  2. Lập kế hoạch chiến lược truyền thông
  3. Nghiệp vụ  và kỹ năng PR  chuyên nghiệp
  4. Nghiệp vụ và Kỹ năng Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
  5. Sáng tạo và định hướng sáng tạo trong quảng cáo
  6. Tiếng Anh trong quảng cáo và truyền thông  

      LƯU Ý:  

-          Hoàn thành tiểu luận về Chiến lược xây dựng thương hiệu (tín chỉ 2)

-          Trao đổi, thảo luận với diễn giả khách mời

-          Gặp gỡ công ty Event chuyên nghiệp  

HỌC KỲ  IV: 3 THÁNG (144 tiết) 

  1. Chiến dịch quảng cáo (Advertising campaign)
  2. IMC – truyền thông marketing tích hợp
  3. Chiến dịch PR ( PR Campaign) :
  4. Sáng tạo phim quảng cáo TVC, Print Ad., Radio…
  5. Kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm,…
  6. Tiếng Anh trong quảng cáo và truyền thông  

       LƯU Ý:  

-          Hoàn thành tiểu luận về advertising campaign (tín chỉ 3).

-          Trao đổi, thảo luận với diễn giả khách mời.

-          Tổ chức một sự kiện tại trường hoặc cuộc thi sáng tạo TVC.  

HỌC KỲ V:  THỰC TẬP HOẶC TẬP SỰ THỰC TẾ TẠI DOANH NGHIỆP:  3 THÁNG

 

  1. Học viên phỏng vấn với Lãnh đạo trường về lựa chọn chuyên ngành.
  2. Lựa chọn công ty theo đúng chuyên ngành để tập sự.
  3. Thảo luận các tình huống thực tiễn cùng GV CNBM (2 tuần/ 1 ngày): 50 tiết
  4. Hướng dẫn và định hướng đề cương đồ án tốt nghiệp.
  5. Hoàn thành tiểu luận về PR campaign (tín chỉ 4). 

HỌC KỲ VI: CHUYÊN NGÀNH: QUAN HỆ CÔNG CHÚNG: 144 TIẾT 

  1. Quản trị và vai trò của PR trong quản trị.
  2. Quản lý PR chiến lược: MBO, MOR và PERT: 15 tiết
  3. Hoạch định chiến lược PR.
  4. PR và IMC.
  5. Nghiên cứu, kiểm soát và đánh giá hiệu quả chiến dịch PR.
  6. PR và quản trị rủi ro.
  7. PR và xử lý khủng hoảng.
  8. Hướng dẫn và báo cáo đồ án TN: xây dựng chiến lược PR cho một thương hiệu/ hoặc PR cộng đồng, xã hội. 

       LƯU Ý CHUNG :     ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP CHUYÊN NGÀNH CUỐI KHÓA      

  1. Hướng dẫn hình thành ý tưởng và phương pháp nghiên cứu 
  2. Hướng dẫn lập đề cương chi tiết và tính tiền khả thi 
  3. Hướng dẫn hoạch định các chiến thuật theo chiến lược 
  4. Hướng dẫn đánh giá tính hệ thống 
  5. Hướng dẫn đánh giá tính khả thi và hoàn thiện đề tài 
  6. Hướng dẫn hoàn chỉnh đề tài trước báo cáo 
  7. Sơ khảo thuyết trình, bảo vệ đồ án tốt nghiệp 
  8. Thuyết trình, bảo vệ đồ án tốt nghiệp   

Thời lượng học:  770 tiết ( tương đương 18 tháng)

Chia sẻ với:
Chia sẻ

THÔNG TIN KHÓA HỌC

  • Địa điểm học tập: TPHCM

    Thời gian: liên hệ phòng đào tạo

  • Khai giảng: Liên Hệ

    Bằng cấp: bằng cử nhân

  • Học phí: liên hệ phòng đào tạo

     

Ưu đãi chung

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo

    Chức vụ: 

  • Điện thoại: (08) 6271 8667; (08) 6274 8667

    Fax: 

  • Email info@arti.edu.vn

    Website: www.arti.edu.vn

  • Địa chỉ: 05 Nam Quốc Cang, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, Tp.HCM

Để biết thêm các thông tin về khóa học, bạn vui lòng liên lạc với chúng tôi qua điện thoại, email hoặc Gửi thông tin yêu cầu cho chúng tôi.

    E-mail | Bản In | Lượt xem:60797

Bình luận

Đăng nhập hoặc đăng ký để bình luận

Đơn vị đào tạo

Viện nghiên cứu và Đào tạo quảng cáo Việt nam (ARTI Việt Nam)

Phòng đào tạo

  • Điện thoại: (08) 6271 8667; (08) 6274 8667
  • Email: info@arti.edu.vn
  • Website: www.arti.edu.vn
  • Địa chỉ: 05 Nam Quốc Cang, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, Tp.HCM
Lượt xem trường:57742
Số khóa học:33
Tổng lượt xem các khóa học:734498
Khóa học liên quan
Khóa học cùng đơn vị đào tạo
  • ADVERTISING & ACCOUNT MANAGER

    Viện nghiên cứu và Đào tạo quảng cáo Việt nam (ARTI Việt Nam) -  Liên Hệ

  • MARKETING MANAGER

    Viện nghiên cứu và Đào tạo quảng cáo Việt nam (ARTI Việt Nam) -  Liên Hệ

  • SALES MANAGER

    Viện nghiên cứu và Đào tạo quảng cáo Việt nam (ARTI Việt Nam) -  Liên Hệ

  • MARKETING COMMUNICATION MANAGER

    Viện nghiên cứu và Đào tạo quảng cáo Việt nam (ARTI Việt Nam) -  Liên Hệ

  • BRAND MANAGER

    Viện nghiên cứu và Đào tạo quảng cáo Việt nam (ARTI Việt Nam) -  Liên Hệ

Thành viên quan tâm (3)
  • Trang