Đăng ký  |  Đăng nhập  |  Trợ Giúp  Yahoo Messenger
X
Support: Yahoo Messenger

Sales: Yahoo Messenger Mobile 0915064949, Tel 0835102888

Trung Tâm Phát Triển Khoa Học Kinh Tế (CED) trực thuộc Viện Nghiên Cứu Châu Á là trung tâm chuyên đào tạo nâng cao và chuyên sâu các ngành khoa học kinh tế. Mục tiêu của chúng tôi là trang bị kiến thức khoa học hiện đại và kinh nghiệm thực tế, giúp người học thành công trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập toàn cầu của nền kinh tế Việt Nam.

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

 http://ias.com.vn/Upload/Images/21.5.13_1.jpg

 

Trong bất kỳ lĩnh vực hoạt động kinh doanh nào, việc chăm sóc khách hàng trong quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng là điều không thể thiếu trong kinh doanh, góp phần rất lớn vào thành công của doanh nghiệp.

Khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng, việc thu hút và giữ chân khách hàng ngày càng khó khăn hơn trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập toàn cầu của nền kinh tế hiện nay, đòi hỏi mỗi cá nhân cũng như doanh nghiệp cần đầu tư không ngừng trong việc bồi dưỡng, nâng cao kiến thức chăm sóc khách hàng để xây dựng thành công đội ngũ nhân viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Khóa đào tạo Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp tại CED được thiết kế với sự tham gia giảng dạy của các Giảng viên - Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng nhằm trang bị cho học viên các quan điểm mới về dịch vụ chăm sóc khách hàng, cách nắm bắt tâm lý và hành vi khách hàng, cách xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng,... để triển khai các dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả nhất cho doanh nghiệp. Nội dung đào tạo được cập nhật liên tục phù hợp với những thay đổi và thách thức của môi trường kinh doanh hiện tại.

 

* NỘI DUNG ĐÀO TẠO LỚP QUẢN LÝ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP
Chuyên đề 1 : TỔNG QUAN VỀ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
• Tổng quan về dịch vụ chăm sóc khách hàng
• Các thành phần của dịch vụ chăm sóc khách hàng
• Dịch vụ khách hàng trong việc xây dựng lợi thế cạnh tranh
• Các quan điểm mới về dịch vụ chăm sóc khách hàng
• Thương hiệu với dịch vụ chăm sóc khách hàng
• Một số mô hình và công thức chăm sóc khách hàng phổ biến
• Tác động của văn hóa doanh nghiệp trong dịch vụ khách hàng
• Vai trò của nhà quản trị trong công tác chăm sóc khách hàng

Chuyên đề 2 : TÂM LÝ VÀ HÀNH VI KHÁCH HÀNG
• Tổng quan về tâm lý và hành vi khách hàng
• Nắm bắt tâm lý khách hàng
• Đặc trưng tâm lý khách hàng
• Phân tích và ứng xử với các kiểu tâm lý khách hàng

Chuyên đề 3 : HOẠCH ĐỊNH VÀ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

• Nhận định khách hàng mục tiêu
• Lựa chọn mô hình dịch vụ chăm sóc khách hàng
• Xây dựng các tiêu chuẩn về dịch vụ chăm sóc khách hàng
• Hoạch định các công cụ dịch vụ chăm sóc khách hàng
• Hoạch định các công cụ kiểm tra, giám sát và đánh giá hiệu quả chiến lược chăm sóc khách hàng

Chuyên đề 4 : TRIỂN KHAI DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

• Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại
• Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua Internet
• Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại điểm bán hàng
• Một số hình thức dịch vụ chăm sóc khách hàng khác
• Hệ thống CRM trong công tác quản trị dịch vụ khách hàng
• Giải quyết các phàn nàn của khách hàng
• Các bí quyết thành công trong dịch vụ khách hàng
• Chăm sóc những khách hàng đặc biệt
• Sự kết hợp giữa chăm sóc khách hàng với các công cụ Marketing khác
• Kiểm soát và đánh giá công tác chăm sóc khách hàng

Chuyên đề 5 : MỘT SỐ KỸ NĂNG THIẾT YẾU DÀNH CHO NHÂN SỰ LÀM CÔNG TÁC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
• Kỹ năng giao tiếp và tư vấn
• Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
• Kỹ năng đàm phán và thương thuyết ...

 (Vui lòng tham khảo thông tin chi tiết TẠI ĐÂY )

 

* ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN
-
Gồm các Giảng viên - Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Quản lý & Chăm sóc khách hàng, cùng các Nhà quản lý các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài.

 

* ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

- Lãnh đạo các doanh nghiệp.

- Đội ngũ quản lý cấp trung (Giám đốc chức năng, Trưởng/ Phó các phòng ban, bộ phận tại các doanh nghiệp).
- Nhân viên phòng kinh doanh, dịch vụ khách hàng, nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp.
- Những người yêu thích nghề chăm sóc khách hàng.

 

* BẰNG CẤP: Học viên tốt nghiệp được cấp chứng chỉ Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp của Viện Nghiên Cứu Châu Á, có giá trị quốc gia.

 

* ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP
- Tại CED, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất ,với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM
- Phòng học và thực hành được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt.
- Tài liệu lớp Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp được phát miễn phí trong suốt khóa học.

 

* CÁC CƠ SỞ ĐÀO TẠO

1)  274 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
      Tel: (08) 3932 1996 - 3932 1997

2)  84 Thành Thái, Phường 12, Quận 10
      Tel: (08) 3979 7234 - 3979 7235

3)  343D Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11 (Trường Trần Quang Khải)
      Tel: (08) 3861 6381

----------------------------------------------------


  Giờ làm việc (từ thứ hai đến thứ bảy)
  Buổi sáng: từ 7g30 - 11g30            
  Buổi chiều: từ 13g30 - 21g00


* CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KHÁC TẠI CED

 

1. Giám Đốc Tài Chính Doanh Nghiệp (CFO)

2. Giám Đốc Điều Hành Chuyên Nghiệp (Pro CEO)

3. Thư Ký & Trợ Lý Giám Đốc

4. Quản Trị Kinh Doanh Cao Cấp

5. Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Hiệu Quả

6. Thương Lượng - Đàm Phán Trong Kinh Doanh

7. Phân Tích Tài Chính Doanh Nghiệp

8. Phân Tích & Thẩm Định Dự Án Đầu Tư

9. Phân Tích & Đầu Tư Chứng Khoán

10. Chuyên Viên Tài Chính - Ngân Hàng

11. Chuyên Viên Logistics

12. Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu

13. Tổ Chức Quản Lý Kho Hàng Chuyên Nghiệp

14. Quản Đốc Phân Xưởng

15. Quản Lý & Nâng Cao Hiệu Quả Sản Xuất

16. Quản Lý Hành Chính - Nhân Sự

17. Chuyên Viên Phát Triển & Đào Tạo Nhân Sự

18. Nghiệp Vụ Định Mức Lao Động Tiền Lương & BHXH

19. Thuế & Kê Khai Thuế

20. Kế Toán & Khai Báo Thuế

21. Chuyên Viên PR

22. Internet Marketing

23. Chuyên Viên Marketing

24. Marketing Bất Động Sản

25. Quản Lý & Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp

26. Kỹ Năng Bán Hàng & Phục Vụ Khách Hàng

27. Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp

28. Quản Trị Khách Sạn Quốc Tế

Chia sẻ với:
Chia sẻ

THÔNG TIN KHÓA HỌC

  • Địa điểm học tập: TPHCM

    Thời gian: 1,5 tháng

  • Khai giảng: 28/04/2014

    Bằng cấp: Chứng chỉ tốt nghiệp

  • Học phí: Vui lòng liên hệ trực tiếp

     

  • * CA HỌC
    - Sáng thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (8g15 - 11g00)
    - Chiều thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (13g30 - 16g15)
    - Tối thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5  (18g00 - 20g45)
    - Chiều thứ 7 (13g30-17g30) & sáng Chủ nhật (7g30-11g30)
    - Ca học liên tục các ngày trong tuần vào các buổi sáng (7g30 - 11g30) và chiều (13g30 - 17g30) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập.

Ưu đãi chung

TẶNG NGAY 100% HỌC PHÍ (áp dụng với điều kiện kèm theo & có thể kết thúc không báo trước)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Người liên hệ: Phòng Ghi Danh

    Chức vụ: 

  • Điện thoại: (08) 3932 1996 - 3932 1997 - 3979 7234 - 3979 7235 - 3861 6381

    Fax: (08) 3932 6219

  • Email ced274vts@yahoo.com

    Website: www.ias.com.vn/ced

  • Địa chỉ: 274 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3 // 84 Thành Thái, Phường 12, Quận 10 // 343D Lạc Long Quân, P5, Quận 11 (Trường Trần Quang Khải), Tp.HCM

Để biết thêm các thông tin về khóa học, bạn vui lòng liên lạc với chúng tôi qua điện thoại, email hoặc Gửi thông tin yêu cầu cho chúng tôi.

    E-mail | Bản In | Lượt xem:60246

Bình luận (1)

Đăng nhập hoặc đăng ký để bình luận

Đơn vị đào tạo

Viện Nghiên Cứu Châu Á - Trung Tâm Phát Triển Khoa Học Kinh Tế (CED)

Phòng Ghi Danh

  • Điện thoại: (08) 3932 1996 - 3932 1997
  • Email: ced274vts@yahoo.com
  • Website: www.ias.com.vn/ced
  • Địa chỉ: 274 Võ Thị Sáu, P7, Quận 3 // 84 Thành Thái, P12, Quận 10 // 343D Lạc Long Quân, P5, Quận 11 (Trường Trần Quang Khải)
Lượt xem trường:128347
Số khóa học:28
Tổng lượt xem các khóa học:1661975
Khóa học liên quan
Khóa học cùng đơn vị đào tạo
Thành viên quan tâm (11)
  • future6969

  • Giang

  • khai

  • Độ

  • tuyết

  • Mrseven

  • Đại

  • LÂM

  • Khanh